Chủ Nhật, tháng 1 22, 2012

Chúc mừng năm mới 2012!


Chúc các bạn độc giả của Dự đoán kinh tế một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cám ơn tới các bạn độc giả đã gắn bó, comment cũng như đọc thông tin của page. Mặc dù chúng ta có nhiều suy nghĩ khác biệt nhưng tôi nghĩ ai tới đây cũng đều là con dân nước Việt, đều mong mỏi Việt Nam trở thành 1 quốc gia văn minh, thịnh vượng, nhân bản có nền kinh tế phát triển rực rỡ. Trong suốt thời gian qua, có những bạn đến đây cho rằng chúng tôi là chim lợn, chuyên nói xấu kinh tế Việt Nam. Vâng, đúng vậy. Bạn rất ít tìm được điểm sáng nào của kinh tế Việt Nam tại trang này. Nói ra sự thật bao giờ cũng khó khăn cả. Bản thân chúng tôi cũng không muốn nói ra những điều này chút nào nhưng do đây là việc chung của cả dân tộc ta chứ không phải của một số người có đặc quyền. Tôi hy vọng rằng điều này giúp các bạn hiểu thêm về chúng tôi hơn nữa.
 
Trong năm 2012 này, điều chúng tôi mong mỏi nhất vẫn không có gì thay đổi. Giúp cho nhiều người Việt Nam hơn bảo toàn được tài sản của mình dưới cơn khủng hoảng kinh tế đang diễn ra.

Đầu xuân mới, mong các bạn đừng quá chén dẫn tới tai nạn giao thông không đáng có. 1 năm 2012 đầy thú vị còn đợi các bạn, chúng tôi mong được đi cùng các bạn tới hết năm 2012 này.

Cheers!

P/S: Tôi xin gửi ca khúc Xuân này con không về đến những bạn xa nhà, lỡ dịp về quê nhân dịp Tết này. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét