Thứ Bảy, tháng 3 03, 2012

Danh sách ngân hàng nhóm 4

Đây là bản danh sách các ngân hàng có thể thuộc vào nhóm 3,4 ở Việt Nam sau khi sử dụng phương pháp loại trừ. Bản tin đầu tiên của Vietstock hôm nay có lỗi là xếp Navibank vào danh sách này. Cái tên đúng phải là Oceanbank.


Có làm so sánh với bản danh sách đầu tiên bị leaked thì thấy 6/11 NH trong danh sách đầu tiên trùng với danh sách sau khi loại trừ các NH nhóm 1,2 này.

Lưu ý: các danh sách ghi ngày cận kề thời điểm hiện tại thì chính xác hơn.

Hiện tại các NH Nam Á, Nam Việt, Phương Tây, Phương Nam (trong DS nhóm 4 ngày 15/02/2012) được xếp vào nhóm 2, riêng Habubank xếp vào nhóm 3.

Bản danh sách chỉ có giá trị tham khảo và không phải là thông tin chính thức của NHNN Việt Nam.


Download link: https://rapidshare.com/files/3315471010/NH_nhom_4.pdf

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các bạn nên chịu khó kiểm tra lại thông tin nhé , ngân hàng Bản Việt thuộc nhóm 1 đấy . Làm sao ngân hàng của cô Phượng thuộc nhóm 4 được . Cứ đến ngân hàng này sẽ thấy ngay thông báo của Phó thống đốc NHNN gửi cho ngân hàng này là thuộc nhóm 1 với chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2012 là 17%

Quang nói...

Tôi check website của họ thì chưa thấy cập nhật. Bản danh sách này lập trên danh sách loại trừ của Vietstock thôi. Nếu bạn chụp hình đó (thông báo chỉ tiêu tín dụng) up lên mạng được thì tôi sẽ sửa lại.

Thanks,

Quang nói...

Thực sự thì tôi thấy 6 ngân hàng được bôi vàng mới thực sự thuộc nhóm IV.

Nặc danh nói...

Hiện nay Sài Gòn Công Thương thuộc nhóm 3, Bắc Á, Đại Dương thuộc nhóm 2, HDBank thì bị phạt vụ năm ngoái nên được tăng trưởng 10%, Bản Việt thuộc nhóm 1. Các ngân hàng còn lại thuộc nhóm 4 là: Việt Á, Việt Nam Thương Tín, Đại Tín, Tiên Phong, Dầu Khí Toàn Cầu, SCB. Mà SCB đã hợp nhất vào cuối năm 2011 rồi nên 5 NH còn lại sẽ có nguy cơ bị sáp nhập tiếp theo....

Đăng nhận xét