Thứ Bảy, tháng 9 17, 2011

[Thông báo] Nền kinh tế Việt Nam có thể sập trong tuần sau

Thưa các bạn, chúng tôi sau khi cân nhắc cẩn thận đã tiến hành thông báo tin sau đây đối với các bạn trong nước.

Đang có 1 nhóm thế lực sử dụng nguồn tài chánh khổng lồ dự định tiến hành đánh lên giá USD tại Việt Nam nhân dịp FED tung ra QE3 tuần sau.

Tuần sau, trong chiều thứ 4 giờ Mỹ, sáng sớm thứ 5 ngày 22/9 giờ Việt Nam, NẾU FED thông qua quyết định tung ra QE3 thì sẽ làm vàng tăng lên ít nhất 1900 USD/oz và cao nhất 2050 USD/oz. Khi đó, sáng thứ 5, vàng tại VN sẽ lên 50-55 triệu đồng. Họ sẽ đánh USD lên 22k -23k, thậm chí 25k, thì vàng vọt lên 60 triệu đồng nội trong buổi sáng.

Nếu đúng như vậy thì sẽ có hoảng loạn toàn quốc, người ta đập cửa ngân hàng rút hết tiền, vàng, USD ra, do sợ bị kết hối kết kim, và sợ giá vàng còn lên cao nữa. Các tiệm vàng có thể đóng cứa không bán, hoặc nâng chênh lệch mua – bán lên 5 triệu đồng, do sợ vàng lên thêm, họ không mua lại được giá bán ra. Càng khan hiếm, giá càng tăng vọt kinh hoàng, khi đến hơn 65 triệu thì mọi mốc resistance bị phá, không còn gì có thể cản giá lên vô hạn định. VND bị mất giá mấy chục % trong vòng vài giờ đồng hồ.

Chúng tôi chỉ đăng lại thông điệp của nhóm này để cảnh báo tất cả các bạn Việt Nam, còn chi tiết thông tin nhóm này chúng tôi chỉ đưa nếu như họ làm ĐÚNG được điều họ tuyên bố.

7 nhận xét:

(Neo) Nghia Luong Trong nói...

Tào lao quá

Nặc danh nói...

sao riet roi quen mieng

love nói...

Xạo quá đi thôi....

Nặc danh nói...

Toàn những thằng nòi phét. Kinh tế VN khó khăn, nhưng vẫn ổn và sẽ luôn ổn.

Nặc danh nói...

FED ko tung QE3 mà thôi !

Nặc danh nói...

Lãi suất bên Mỹ tăng đột ngột rồi. Chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi tin là khủng hoảng thật sự. Chính phủ Mỹ hoặc xiết tín dụng hoặc tung tiền để cứu bất động sản. Toàn cầu ảnh hưởng. Tui đang mua một cái nhà cũng lao đao vì tiền lời từ 3.75 vọt lên 5.5 rồi.

Nặc danh nói...

Ko những nói xạo mà còn nói ngu!

Về cơ bản mà nói thì nước Mỹ ko còn sự chọn lựa nào khác , sớm muộn gì họ cũng sẽ phải tung QE3 ra để kích thích nền kinh tế , khi mà lãi suất ngân hàng đã hạ xuống gần bằng 0. Nhưng cái "sớm muộn" đấy chỉ xảy ra sau bầu cử tổng thống Mỹ.

Khi QE3 đc tung ra , đồng ý là giá vàng sẽ lên , nhưng thật ngu khi nói rằng "Họ sẽ đánh USD lên 22k -23k, thậm chí 25k," để làm đc điều đấy thì sẽ cần 1 núi tiền , vì khi QE3 tung ra có nghĩa là giá trị của đồng $ sẽ đi xuống( nước Mỹ sẽ phải in tiền $ để finance cho QE3 plan). Và đương nhiên ko có thằng điên nào bỏ tiền để đánh $ lên , vì sẽ ko thu đc lợi gì qua việc đấy , ngoài việc làm rối nền kinh tế VN.

Để đánh $ lên đến 25k thì cần ít nhất vài chục tỷ $ quy đổi ra tiền vn đồng. Và trên thế giới chả có tỷ phú nào có sẵn vài chục tỷ $ cash in hand. tài sản của các tỷ phú thế giới đa số nằm ở BDS , cổ phần , cổ phiếu....Còn cái "nhóm thế lực " như thằng điên trên đây pót bài thì chắc chắn ko phải quỹ Long term capital management và cũng ko phải Rostchil fund...

Kết luận 1 câu ko những nói xạo lại còn nói ngu. mục đích của cái pót này chắc là muốn đánh vào tâm lý người VN để qua đó làm họ hoảng sợ đến ngân hàng rút tiền mua vàng....và vô tình tạo demand của vàng. chắc chắn đây là mấy thằng phản động ít não....

Đăng nhận xét