Chủ Nhật, tháng 9 25, 2011

Thông báo về sự kiện ngày 22/9

Ngày 17/09/2011, chúng tôi có đăng bài thông báo Nền kinh tế Việt Nam CÓ THỂ sập trong tuần sau. Bài viết đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của độc giả. Tuy nhiên, do mọi việc không đúng như lời chúng tôi dự đoán nên một số độc giả đã có hiểu lầm là chúng tôi tung tin đồn, nói xạo do không hiểu hết tiền đề chúng tôi đặt ra.

Chúng tôi chỉ nói Nền kinh tế Việt Nam có thể sập nếu như FED tung QE3 ra, nhưng FED đã không quyết định tung gói kích thích QE3 mà thay vào đó là Operation Twist có tác động khác hẳn tới nền kinh tế thế giới. Operation Twist và một loạt tin tức sau đó đã đẩy giá vàng thế giới xuống mạnh hơn bao giờ hết. Những việc này nằm ngoài tầm dự đoán của chúng tôi vì chúng tôi dự tính FED sẽ tung QE3 ra đẩy giá vàng tại Việt Nam lên mạnh. Mặc dù đã ghi rõ sự việc CHỈ XẢY RA NẾU FED TUNG QE3 ra nhưng vẫn có những bạn đọc hiểu lầm. Nay tôi thay mặt ban biên tập thông báo lại cho các bạn rõ.

Cám ơn bạn đọc đã ủng hộ và theo dõi thông tin của trang trong thời gian vừa qua.

1 nhận xét:

cu_ang nói...

Bên trang http://tintuchangngay4.wordpress.com cũng có những bài nhảm nhí của CXN phụ họa cho luận điệu này

Đăng nhận xét